ปัญหาของคุณคืออะไร?

แค่นี้…ก็ดีแล้ว 2 Present Still Perfect (2020)

แค่นี้…ก็ดีแล้ว 2 Present Still Perfect (2020)

12 Mar 2020ThailandPG
Your rating: 0
7 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ดูหนังออนไลน์ฟรี Present Still Perfect (2020) แค่นี้ก็ดีแล้ว 2 เรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ความรักของ เต้ย (ไอซ์ อดิศร) ที่ไปตกหลุมรัก โอ๊ต (โจ๊ก กฤษณะ) หนุ่มมาดเซอร์ที่กำลังเข้าพิธีวิวาห์ รักครั้งนั้นทำให้เต้ยเจ็บปวดและเกิดคำถามมากมายที่ไม่ได้รับคำตอบ เวลาผ่านไป 4 ปี เขาเจอ โอ๊ต โดยบังเอิญที่สนามบิน ความเจ็บปวดจากความรักครั้งนั้นกลับมาหาเต้ยให้เขาระลึกถึงความเศร้าอีกครั้ง เต้ย จึงตัดสินใจหนีไปรักษาใจที่เกาะกูด เขาได้พบกับ เจน เจ้าของเกสท์เฮ้าท์ที่ต้องมาปวดใจกับสามีที่ไปมีเมียน้อยและ เคนตะ หนุ่มญี่ปุ่นที่มาอาศัยอยู่เกสท์เฮ้าท์เดียวกัน ความสงบและธรรมชาติอันสวยงามของเกาะกูดทำให้เต้ยกลับมามีชีวิตที่ยิ้มได้อีกครั้ง แต่คำถามมากมายที่อยู่ในใจมันอัดอั้นเหมือนระเบิดเวลาที่รอให้มันประทุออกมา

คืนนั้น เต้ย ได้รับข้อความจาก โอ๊ต พูดถึงความคิดถึงของเขาที่มีต่อเต้ย เขาเห็นข้อความดังกล่าวจึงบันดาลโทสะโดยการส่งข้อความไปต่อว่า และพรรณาถึงความคิดถึงที่เขามี เพราะลึก ๆ แล้วเต้ยคิดถึงโอ๊ตแทบขาดใจแต่รู้ดีว่ามันเป็นความรักที่เป็นไปไม่ได้ จนเช้ามันต่อมา โอ๊ต มาหาเต้ยที่เกาะกูด ความรู้สึก “รัก” และ”คิดถึง” กลับมาจู่โจมทั้งสองอีกครั้ง เต้ยต้องเลือกระหว่างการทำตามใจตัว นั่นคือปล่อยให้โอ๊ตเข้ามาในใจ หรือเลือก “ความจริง” โดยการปล่อยโอ๊ตไปเพราะทั้งสองก็รู้ดีว่าความรักครั้งนี้จุดจบคือการ “จากลา”

เต้ย และโอ๊ต กับการตัดสินใจเลือกข้างระหว่าง “ศีลธรรม” หรือการ “ตามใจตัวเอง” ความรักของทั้งสองที่เต็มไปด้วยการเจตนาดีแต่ทำให้คนรอบข้างเจ็บปวด พวกเขาจะจัดการกับมันอย่างไร?

Original title แค่นี้ก็ดีแล้ว2
IMDb Rating 7.1 45 votes

Similar titles

เขียนไว้ให้โลกจารึก Rebel in the Rye (2017)
ดรีมทีม Dream Team (2008)
รักยิ่งใหญ่ หัวใจให้เธอ Tokyo Tower (2005)
ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ Happy Old Year (2019)
Together Together (2021)
สายลับคู่พิฆาต หักเหลี่ยมจารกรรม Duplicity (2009)
รวมพลทายาทตัวร้าย 2 Descendants 2 (2017)
ทองสุก 13 Long Weekend (2013)
Womb (2010)
ใครสักคนบนโลกใบนี้ The Spectacular Now (2013)
สาระแน เลิฟยูววว Saranae Love You (2017)
Little (2019)