ปัญหาของคุณคืออะไร?

เร็ว..แรงทะลุนรก 7 Fast & Furious 7 (2015)

เร็ว..แรงทะลุนรก 7 Fast & Furious 7 (2015)

01 Apr 2015USA137 Min.PG-13
Your rating: 3
5 4 votes

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย
  • Soundtrack ซับไทย

เรื่องย่อ

เดอะฟาส 7 หลังเอาชนะกลุ่มของโอเว่น ชอว์และได้รับการอภัยโทษ โดมินิค “ดอม” ทอเร็ตโตและลูกทีมได้กลับไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้ง ในขณะเดียวกัน มีชายคนหนึ่งได้ลอบเข้าไปขโมยข้อมูลในสำนักงานหน่วยปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยทางการทูต (Diplomatic Security Service) จนต่อสู้กับลุค ฮ็อบส์ ชายคนนั้นหนีออกมาได้หลังปาระเบิดใส่ฮ็อบส์บาดเจ็บ จากนั้นไม่นาน บ้านของดอมก็ถูกระเบิดในเวลาใกล้เคียงกับที่ฮาน ลูกทีมคนหนึ่งของดอมถูกฆ่าที่โตเกียว ดอมไปเยี่ยมฮ็อบส์แล้วพบว่าคนที่ทำเรื่องเหล่านี้ทั้งหมดคือ เด็คการ์ด ชอว์ ซึ่งเป็นอดีตหน่วยรบพิเศษอังกฤษที่ต้องการล้างแค้นให้น้องชาย ดอมเดินทางไปที่โตเกียวเพื่อไปรับศพฮาน และพบกับฌอน บอสเวล เพื่อนสนิทของฮาน พร้อมกับหาเบาะแสไปด้วย

ในพิธีศพของฮานที่ลอสแอนเจลิส ดอมสังเกตเห็นรถคันหนึ่งและไล่ตามไปจนพบว่าเป็นเด็คการ์ด ชอว์ ขณะที่ทั้งสองกำลังจะสู้กัน ก็มีหน่วยปฏิบัติการลับที่นำโดยแฟรงค์ พิตตีหรือมิสเตอร์โนบอดีเข้ามาขัดขวาง ชอว์หลบหนีไปได้ มิสเตอร์โนบอดีบอกดอมว่าเขายินดีจะช่วยดอมตามล่าชอว์ โดยแลกเปลี่ยนกับการที่ดอมต้องไปช่วยแรมซีย์ ซึ่งเป็นแฮคเกอร์ผู้สร้าง “ดวงตาเทพ” ที่ตอนนี้ถูกกลุ่มทหารรับจ้างของโมซี จากันดี จับตัวไป ดอมและลูกทีมขับรถลงจากเครื่องบินและไล่ตามขบวนรถของจากันดี ทั้งสองฝ่ายสู้กันจนดอมพาตัวแรมซีย์ออกมาได้สำเร็จ แรมซีย์พาทีมของดอมไปที่อาบูดาบีเพื่อไปเอาดวงตาเทพคืน แต่กลับพบว่าไฟล์ของดวงตาเทพอยู่ในรถยนต์คันหนึ่งซึ่งเพื่อนที่ไว้ใจได้ของเธอ ดันเอาไปขายมันในรูปของไดรฟ์ ดอมและไบรอันขโมยไฟล์ดวงตาเทพออกมาได้และใช้ค้นหาตัวชอว์ แล้วบุกเข้าไปเพื่อจับตัวชอว์ แต่กลับถูกทหารของจากันดีที่เป็นพันธมิตรกับชอว์ซุ่มโจมตี ดอม ไบรอันและมิสเตอร์โนบอดีหลบหนีออกมาได้ แต่ดวงตาเทพดันตกไปอยู่ในมือของจากันดี ส่วนมิสเตอร์โนบอดีถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ดอมและไบรอันจึงตัดสินใจกลับไปตั้งหลักที่ลอสแอนเจลิสเพื่อรับมือชอว์และจากันดี โดยไบรอันสัญญากับมีอา ภรรยาของเขาว่านี่จะเป็นงานสุดท้ายก่อนเขาจะวางมือเพื่อครอบครัว

จากันดีขึ้นเฮลิคอปเตอร์และใช้โดรนสังหารบุกมา ไบรอัน แรมซีย์และลูกทีมได้หลบหนีโดยใช้รถยนต์ แรมซีย์แฮคดวงตาเทพคืนได้สำเร็จ ในเวลาเดียวกัน ดอมและชอว์ได้แยกไปสู้กันตัวต่อตัวบนลานจอดรถ ฮ็อบส์เห็นเหตุการณ์การก่อวินาศกรรมโดยจากันดี จึงออกจากโรงพยาบาลมาช่วยทีมของดอมและไบรอัน หลังเอาชนะชอว์ ดอมได้ขับรถเอากระเป๋าใส่ระเบิดขึ้นไปเกี่ยวกับเฮลิคอปเตอร์ของจากันดีได้สำเร็จ ก่อนที่รถตกลงมากระแทกกับพื้น ทำให้ดอมบาดเจ็บและหมดสติไป ฮ็อบส์ใช้ปืนยิงกระเป๋าใบนั้นให้ระเบิดทำงาน ทำให้เฮลิคอปเตอร์ระเบิด เลตตี แฟนของดอมและลูกทีมรีบเข้ามาช่วยดอม ดอมคืนสติหลังจากเลตตีบอกว่าตนได้ความทรงจำกลับมาแล้ว

หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ชอว์ถูกฮ็อบส์คุมขังในคุกลับความปลอดภัยสูง ส่วนทีมของดอมก็กลับมาอยู่กันอย่างสงบสุขอีกครั้ง วันหนึ่งทั้งหมดได้ไปเที่ยวที่ทะเล ดอมปลีกตัวออกมาแล้วขับรถไปตามถนน แต่เห็นไบรอันขับรถมาเทียบข้าง ๆ ทั้งคู่ก็ขับรถออกตัวไปพร้อมกัน ดอมคิดถึงช่วงเวลาในอดีตที่เขาได้ผจญภัยกับไบรอัน ก่อนเขาและไบรอันจะขับรถแยกกันไปคนละเส้นทางตรงทางแยกท่ามกลางแสงอาทิตย์อัสดง

Original title Furious 7
IMDb Rating 7.2 343,970 votes
TMDb Rating 7.3 7,046 votes

Director

James Wan
Director

Cast

Vin Diesel isDominic Toretto
Dominic Toretto
Paul Walker isBrian O'Conner
Brian O'Conner
Dwayne Johnson isLuke Hobbs
Luke Hobbs
Michelle Rodriguez isLeticia
Leticia "Letty" Ortiz
Tyrese Gibson isRoman Pearce
Roman Pearce
Ludacris isTej Parker
Tej Parker
Jordana Brewster isMia Toretto
Mia Toretto

Similar titles

อาม่า Grandmother (2016)
นักฆ่า The Killer (2023)
กิ๊กเก่าผม เธอเป็นยอดมนุษย์ My Super Ex-Girlfriend (2006)
หุบเหวคนคลั่ง The Damned (2013)
’71 (2014)
Samurai Marathon (2019)
ตำนานหน้ากากพิฆาตอธรรม The Legend of the Lone Ranger (1981)
The King’s Case Note (2017)
Occupation: Rainfall (2021)
โรนิน 5 มหากาฬล่าพลิกนรก Ronin (1998)
เขื่อนวิปโยควันโลกแตก Dam 999 (2011)
ระห่ำท้านรก Blood Money: The Story of Clinton and Nadine (1988)