ปัญหาของคุณคืออะไร?

เชฟสาว เสริฟหัวใจรัก No Reservations (2007)

เชฟสาว เสริฟหัวใจรัก No Reservations (2007)

15 Jun 2007USA104 Min.PG
Your rating: 0
6 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ดูหนังออนไลน์ No Reservations (2007) โน เรสเซอร์เวชั่น เชฟสาว เสริฟหัวใจรัก หัวหน้าเชฟ เคท อาร์มสตรอง (แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์) ใช้ชีวิตทั้งหมดของเธอขลุกอยู่กับการทำอาหารในภัตตาคาร 22 บลีกเคอร์ที่สุดหรูในแมนฮัตตัน ด้วยความเข้มงวดที่ทำให้ทุกคนรอบข้างทั้งทึ่งและกลัวในเวลาเดียวกัน ด้วยความละเอียดถี่ถ้วนอย่างที่สุด เธอควบคุมช่วงเวลาทำงานที่แสนวุ่นวาย ดูแลอาหารนับร้อย ๆ จาน ตระเตรียมน้ำซอส เครื่องปรุงรสอย่างพิถีพิถัน และจัดทำแต่ละจานให้ออกมาอย่างสุดยอดสมบูรณ์แบบ

สำหรับหลังฉากที่ดูผ่อนคลายกว่านั้น เคทจะยอมออกจากห้องครัวที่แสนอบอุ่นของเธอก็เพียงเพื่อรับคำชมสำหรับจานเด็ดของเธอ หรือน้อยครั้งเพื่อโต้เถียงกับลูกค้าที่กล้าพอจะตั้งคำถามถึงเทคนิคของเธอ หลังเลิกงานเกือบทุกคืนเธอจะเข้านอนก่อนเที่ยงคืน พร้อมที่จะตื่นก่อนฟ้าสางเพื่อให้ทันแย่งเลือกซื้อของสดที่สุดในตลาดปลาสำหรับวันถัดไป

นิสัยทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบของเคทต้องถูกทดสอบ เมื่อรองเชฟคนใหม่จอมสะเพร่าเข้ามาร่วมทีมกับเธอ นิค พาล์มเมอร์ (แอรอน เอ็คฮาร์ท) ผู้ร่าเริงและชอบทำตามอำเภอใจ พ่อครัวดาวรุ่งชอบนำเสนอตัวเอง นิคโปรดเสียงโอเปร่าในระหว่างทำงานและชอบที่จะทำให้คนรอบข้างหัวเราะ การทำตัวง่าย ๆ ในการใช้ชีวิตและทำครัวช่างแตกต่างจากวิถีของเคทโดยสิ้นเชิง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ถึงปฏิกิริยาทางเคมีของทั้งคู่ ความขัดแย้งที่เปรียบเสมือนเสียงส้อมหล่นกระทบบนเคาน์เตอร์หินแกรนิต

มันอาจเป็นเรื่องง่ายที่เคทจะรับมือกับความปั่นป่วนในที่ทำงาน ถ้าหากว่าเธอไม่ได้มีเรื่องปวดหัวอยู่ที่บ้านแล้ว ในความพยายามที่จะสื่อกับ โซ (อาบีเกล เบรสลิน) หลานสาววัย 9 ขวบซึ่งเพิ่งย้ายมาอยู่กับเธอเมื่อไม่นานมานี้โดยไม่คาดฝัน เด็กน้อยแสนฉลาด คิดง่าย ๆ ซึ่งโปรดปรานฟิชสติ๊กมากกว่าฟัวส์กราส์ โซอยู่คนละโลกกับกิจวัตรประจำวันของเคท แต่เคทก็มุ่งมั่นที่จะเป็นครอบครัวให้กับเธอ …ทันทีที่เธอรู้วิธีทำ

หลายอาทิตย์ผ่านไป เคทไม่แน่ใจว่าอะไรทำให้เธอหงุดหงิดมากกว่ากัน ความสามารถของนิคที่ทำคะแนนนำกับเจ้าของภัตตาคาร 22 บลีกเคอร์ พอลล่า (แพทริเซีย คลากสัน) และบรรดาลูกค้ารสนิยมสูงส่ง หรือการที่เขาใช้เสน่ห์ในความเป็นคนง่าย ๆ เอาชนะใจโซผู้ขี้อายได้อย่างรวดเร็ว และยังรู้สึกสบายใจที่จะพูดอย่างเปิดอกกับเขามากกว่าป้าของเธอเอง

แต่เมื่อเขาท้าทายเส้นแบ่งระหว่างการเป็นคู่แข่งกับความรัก เคทจึงตั้งคำถามกับตนเองเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ถึงทางเลือกและความเชื่อหลาย ๆ อย่างที่เคยทำให้เธอรู้สึกพอเพียงและปลอดภัย

ถ้าหากเธออยากจะสานสัมพันธ์อย่างจริงจังกับโซ พบความสุขกับนิค และได้ลิ้มรสชาติแห่งชีวิตอีกครั้ง เธอจะต้องกล้าลองทำในสิ่งใหม่ ๆ และเรียนรู้ที่จะแสดงตัวตนของเธอภายนอกอาณาจักรแห่งห้องครัว สำหรับเคทแล้วมันคงเป็นเหมือนการลองทำอาหารโดยไม่มีสูตร

Original title No Reservations
IMDb Rating 6.3 69,271 votes
TMDb Rating 6.4 708 votes

Similar titles

คนเปลี่ยนหัวคน 2 ตอน เจ้าสาวเปลี่ยนหัว Bride of Re-Animator (1989)
ขาแดนซ์วัยใส Feel the Beat (2020)
หงส์หามเต่า ข้อยตั๊วะเจ้า เฮาฮักกัน Swan Lifts Turtle (2017)
แก่เก๋า ปะทะ ซอมบี้ Cockneys vs Zombies (2012)
นางฟ้าชาร์ลี Charlie’s Angels (2000)
ภารกิจพิชิตฝัน MBA Partners (2016)
น้ำตานาง Susanna (1967)
เสียงเพรียกจากพงไพร The Call of the Wild (2020)
อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา Will You Be There (2016)
บิดสุดใจ แรงเกินฝัน The World’s Fastest Indian (2005)
รักนิรันดร์ But Always (2014)
รักต้องห้าม… มิอาจเลือน In Secret (2013)