ปัญหาของคุณคืออะไร?

สมิง พราน ล่า พราน Sming (2014)

สมิง พราน ล่า พราน Sming (2014)

11 Sep 2014USA105 Min.PG
Your rating: 0
8 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ดูหนังออนไลน์ สมิง พราน ล่า พราน พากย์ไทย เต็มเรื่อง กลางดึกในป่าแห่งหนึ่ง พรานบุญ(พรานผู้มีชื่อเสียงที่สุดในหมู่บ้านพราน) ได้ช่วยชีวิตเแดง (เด็กในหมู่บ้าน) ให้รอดพ้นจากการใช้ภาพลวงล่าเหยื่อของลูกสมิง โดยหารู้ไม่ว่าการฆ่าครั้งนี้เป็นที่มาของความแค้น แม่สมิงได้เห็นพรานบุญฆ่าลูกตัวเอง มันจึงเข้าหมู่บ้านพรานเพื่อแก้แค้น เป้าหมายหลักของมันคือลำดวน (ลูกสาวพรานบุญ) แต่มันกับฆ่าได้เพียงแต่แม่ปราง (เมียพรานบุญ) ทำให้ความแค้นไม่สิ้นสุด และการล่าเพื่อล้างแค้นจึงเกิดขึ้น

จากการตายของแม่ปราง ทำให้พรานบุญตัดสินใจออกล่าสมิงอย่างจริงจัง เพื่อความปลอดภัยของลำดวน เขาได้ฝากลำดวน ไว้กับเพื่อนรักคือพรานหลง (ผู้ใหญ่บ้านของหมูบ้านพรานแห่งนี้) การล่าของพรานบุญครั้งนี้ต้องแลกด้วยความตายเท่านั้น

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้สมิงได้ออกอาละวาดอย่างหนัก มันใช้ภาพลวงหลอกฆ่าเหยื่อ ทำให้ไม่เคยมีใครเห็นตัวมันจริงจริงนอกจากเหยื่อที่มันฆ่าเท่านั้น ข่าวการล่าของมันแพร่สะพัดออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยวิธีล่าของมันทำให้กระตุ้นและท้าทายพรานจากที่ต่างๆ ให้พากันมาที่หมู่บ้านนี้ ด้วยเป้าหมายเดียวกันคือ การล่าสมิง แต่วัตถุประสงค์ต่างกันออกไป บางคนล่าเพราะความแค้น บางคนล่าเพื่อปกป้อง บางคนล่าเพื่อสนุก บางคนล่าเพื่อชื่อเสียง คงมีแต่ชาติ (ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ป่าไม้) หนุ่มอนุรักษ์ ที่เพิ่งเข้ามารับหน้าที่สืบสวนเรื่องนี้ ที่มีเป้าหมายที่แตกต่างออกไปเพราะเค้าต้องการหยุดการล่า เรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ความแค้น การล่า ….ใครคือผู้ล่า ใครคือผู้ถูกล่า

Original title สมิง
IMDb Rating 5.3 86 votes

Director

Pan Visitsak
Director

Cast

Similar titles

ถล่มโหด 2047: Sights of Death (2014)
10 Minutes Gone (2019)
นักพรตจางแห่งหุบเขามังกรพยัคฆ์ Taoist Master (2020)
เร็ว..แรงทะลุนรก 6 Fast & Furious 6 (2013)
แผนพิฆาตล่าข้ามโลก Eye in the Sky (2015)
หนึ่งหัวใจแห่งรัก ขอดูแลเธอ Untamed Heart (1993)
จูล่ง วีรบุรุษเจ้าสงคราม Zhao Zilong, God of War (2020)
ความฝันที่ค้างคา ช่วงเวลาที่ค้างใจ Field of Dreams (1989)
วีรบุรุษสมรภูมิปาฏิหาริย์ Hacksaw Ridge (2016)
Thor: Love and Thunder (2022) พากย์ไทย
Funny About Love (1990)
กลิ้ง..งับ..งับ Critters (1986)