ปัญหาของคุณคืออะไร?

มีน เกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี Mean Girls (2004)

มีน เกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี Mean Girls (2004)

30 Apr 2004USA97 Min.PG-13
Your rating: 0
8 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

คาดี้ เฮรอน เด็กสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีที่เคยเรียนแต่ในระบบการศึกษาโดยครอบครัวและเพิ่งได้มีโอกาสข้ามาเรียนในโรงเรียนระดับมัธยมตอนปลายใน ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก หลังจากที่พ่อแม่ของเธอซึ่งเป็นนักสัตววิทยานั้นได้ทำการสำรวจในทวีปแอฟริกา เสร็จสิ้นเป็นเวลา 12 ปี โดยวันแรกที่คาดี้ได้มีโอกาสเข้าไปเรียนนั้นเธอยังไม่สามารถเข้าหาเพื่อนในโรงเรียนได้มากนัก แต่อย่างนั้นเธอก็มีโอกาสได้รู้จักกับ เจนีส เลน และ เดเมียน ซึ่งในเวลาต่อมา เจนีส และ เดเมียน ได้เข้ามาทำความรู้จักกับคาดี้และให้คำแนะนำเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนต่างๆในโรงเรียนซี่งหนึ่งในนั้นคือ กลุ่มพลาสติกส์

ซึ่งเป็นกลุ่มนักเรียนหญิงที่มีอิทธิพลและโด่งดังมากที่สุดในโรงเรียน โดยกลุ่มนี้ประกอบไปด้วยเรจิน่า จอร์จซึ่งเป็นควีน บีหรือหัวหน้าของกลุ่ม, เกร็ตเชน วีเนอร์ส เด็กสาวผู้มีบุคลิกไม่น่าไว้วางใจแต่มีฐานะร่ำรวย และ คาเรน สมิธ เด็กสาวผู้มีรูปลักษณ์ภายนอกน่ารักแต่ไม่ฉลาด โดยกลุ่มพลาสติกส์ก็ได้สนใจในตัวคาดี้ขึ้นหลังจากที่พวกเขาพูดได้ไล่เจสันชายหนุ่มบ้ากามในชั้นเรียนคนหนึ่งที่พยายามจะมีสัมพันธ์กับคาดี้ ในขณะที่เธอกำลังเดินไปนั่งกินอาหารกลางวันในโรงอาหารของโรงเรียน โดยกลุ่มพลาสติกส์ก็ได้ทำข้อตกลงให้คาดี้สามารถที่จะมานั่งกินอาหารกลางวันกับพวกเขาได้ จากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เจนีส เห็นโอกาสที่จะได้แก้แค้น เรจิน่าผู้ที่เป็นอดีตเพื่อนสนิทของเธอและเคยทำไม่ดีกับเธอไว้ โดยการให้คาดี้เข้าไปตีสนิทกับพวกเขา

หลังจากนั้นไม่นานคาดี้ก็ได้ไปเจอสมุดเล่มหนึ่งที่ชื่อว่า เบิร์น บุ๊ก โดยสมุดเล่มนี้เป็นไดอารีเล่มเก่าของเรจิน่าที่รวบรวมเรื่องราวหรือข่าวลือที่ไม่ดีหรือน่าอับอายของเพื่อนผู้หญิงในชั้นเรียนรวมถึงคุณครูในโรงเรียนไว้ทั้งหมด จากเหตุการณ์นี้ทำให้เจนีสต้องจากที่จะให้คาดี้เอาสมุดเล่มนี้มาโดยการเข้าไปตีสนิทกับเรจิน่าเพื่อเปิดโปงเธอ ในช่วงแรกคาดี้ยังไม่สนใจกับแผนการของเจนีสมากเนื่องจากยังเชื่อว่าเรจิน่ายังมีนิสัยใจคอที่ดี จนกระทั่งคาดี้ได้ไปเจอและรู้สึกตกหลุมรักชายหนุ่มที่ชื่อว่า แอรอน เซมวลส์ ซึ่งเป็นคนรักเก่าของเรจิน่าขณะเรียนในวิชาคณิตศาสตร์ด้วยกัน โดยคาดี้ก็ได้เล่าเรื่องราวที่เธอรู้สึกกับแอรอนให้กับเกร็ตเชนและคาเรนฟัง และหลังจากนั้นเรจิน่าก็ได้โทรมาหาเธอที่บ้านโดยเรจิน่าก็ได้ให้สัญญากับคาดี้ว่าจะช่วยให้แอรอนมาสนใจกับเธอในงานปาร์ตี้วันฮาโลวีนที่บ้านของแอรอน แต่เมื่อถึงวันงานเรจิน่ากลับพูดเกี่ยวกับคาดี้ในแง่ไม่ดีเชิงใส่สีและจูบขอคืนดีกับแอรอน จากเหตุการณ์นี้ทำให้คาดี้รู้สึกเกลียดและอยากจะแก้แค้นเรจิน่า โดยเธอก็ได้ร่วมมือกับเจนีส และ เดเมียนในการที่จะแก้แค้นเรจิน่าและหลังจากนั้นเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น

Original title Mean Girls
IMDb Rating 7.0 320,838 votes
TMDb Rating 7.1 5,804 votes

Director

Mark Waters
Director

Cast

Lindsay Lohan isCady Heron
Cady Heron
Rachel McAdams isRegina George
Regina George
Tina Fey isMs. Sharon Norbury
Ms. Sharon Norbury
Amanda Seyfried isKaren Smith
Karen Smith
Lacey Chabert isGretchen Wieners
Gretchen Wieners
Lizzy Caplan isJanis Ian
Janis Ian
Daniel Franzese isDamian Leigh
Damian Leigh
Jonathan Bennett isAaron Samuels
Aaron Samuels
Tim Meadows isPrincipal Ron Duvall
Principal Ron Duvall
Amy Poehler isJune George
June George

Similar titles

กลับบ้านเถอะนะ…เจ้าเหมียว Finding Calico (2015)
อัลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน Alvin and the Chipmunks (2007)
มหัศจรรย์ พลังฝันบันลือโลก Little Boy (2015)
ปริศนาฮันนีมูนอลวน Murder Mystery (2019)
เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย The A-Team (2010)
คุณยาย Grandma (2015)
คุณเก็บความลับได้ไหม? Can You Keep a Secret? (2019)
The Witches of Eastwick (1987)
แอ๊มรัก เสิร์ฟร้อน Still Waiting… (2009)
ทหารรับจ้างคนสุดท้าย The Last Mercenary (2021)
Cinderella (2021)
จี้กง คนบ้าหลวงจีนบ๊องส์ ภาค 2 The Incredible Monk – Dragon Return (2018)